ด้วยหัวใจของงานบริการ ความสุขและรอยยิ้มของท่านคือความสำเร็จของเรา

บริการจัดหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก ทั้งในและต่างประเทศทุกสายการบิน

วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

ทัวร์ถึงลูกถึงคนคูณ 2 กับทีมคุณเต้ สระบุรี เซียนพระชื่อดังของเมืองไทย !





ทริปนี้เป็นทริปที่มันส์และมาถึงจุดพีคสุดของคำว่าทัวร์ถึงลูกถึงคนที่ผมคิดค้นและนิยามขึ้นมาเองเลยก็ว่าได้ ถึงลูกถึงคน ( คูณ 2 ) แค่ไหน ก็แค่ประมาณว่าเวลาเลิกงานเร็วสุดของไกด์คือเที่ยงคืน ช้าสุดคือตีห้าอะไรจะขะไหนหนาด

ความจริงแล้วทริปนี้เกือบไม่ได้เกิด เพราะความเข้าใจไม่ตรงกันเนื่องจากการสื่อสารคลาดเคลื่อน กว่าจะจูนให้ลงตัวกันได้ก็แทบจะไปทางใครทางมัน แต่เมื่อได้มาร่วมทุกข์ร่วมสุขกันจริง ๆ เข้า ต่างก็คนก็ต่างรู้ว่าเกือบพลาดสิ่งดี ๆ ในชีวิตกันไปทุกฝ่าย

เพราะเป็นทัวร์ถึงลูกถึงคน เป็นทัวร์นอกรูปแบบเปลี่ยนแปลงโปรแกรมได้ตามแต่ใจของสมาชิก ( ผ่านการโหวตโดยการนำเสนอตัวเลือกโดยไกด์ ) ไม่มีกรอบใด ๆ มากำหนดขีดเส้นให้เดิน เป็นทัวร์ตามใจฉันจริง ๆ

เมื่อไม่มีรูปแบบตายตัวเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตามอารมณ์ของสมาชิกในทีมทั้งหมด การเดินหลงเดินเลยก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาไป เพราะหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่างหลาย ๆ สถานที่ ไกด์ก็เพิ่งจะเจอเป็นครั้งแรกเหมือนกับลูกทัวร์เหมือนกัน งานนี้ว่ากันไม่ได้อยากจะเอาแต่ใจกันนักหลงกันซะให้เข็ดฮ่า !

กลายเป็น Case Study หรือกรณีศึกษา หรือที่สมาชิกทัวร์เอง ( ค่อนแคะ ) แปลเอาให้ว่าเป็นหนูลองยาให้ไกด์ทำวิจัยเส้นทางท่องเที่ยวกันไปไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม

ทริปนี้ถือได้ว่าเป็นทริปที่ครอบคลุมเกือบครบสถานที่ท่องเที่ยวหลักของฮ่องกงเลยทีเดียว เก็บทั้งโอเชี่ยนพาร์ค กระเช้าพระใหญ่ หาดเจ้าแม่กวนอิม The Peak หมู่บ้านชาวประมงเหลย์ หยี่ หมุ่น วัดกังหันแช้ ก๊ง สำนักชีจี่ หลิน

แถมยังข้ามฝั่งไปเก็บเวเนเชี่ยนที่มาเก๊าเข้าให้อีก ขาดแต่เพียงดีสนี่ย์แลนด์เท่านั้นเพราะสมาชิกส่วนใหญ่วัยเกินกว่าจะเข้าสวนสนุก มีแต่รบเร้าจะเข้าไปในที่ที่เขียนป้ายหน้าร้านว่าอายุต่ำกว่า 18 ปีห้ามเข้ากันทั้งนั้น

แต่ก็มีการฝากความอาฆาตไว้ว่าทริปหน้าจะพาลูกพาหลานมาเหยียบดีสนี่ย์ซะให้เข็ด ( ส่วนผู้ใหญ่จะไปถึงลูกถึงคนคูณ 3 )

ไฮไลท์ของทริปนี้เห็นทีจะเป็นที่พัฒน์พงษ์ของฮ่องกง หรือหล่าน ไกว่ ฟ้อง ย่านเซ็นทรัลฝั่งฮ่องกง จะเป็นสถานที่เที่ยวของพวกหนุ่ม ๆ สาว ๆ หน้าตาดี ๆ ทั้งคนท้องถิ่นและฝรั่งต่างชาติ

ที่นี่แหละที่เป็นการเลิกงานตอนตีห้าของไกด์ มันส์กันขนาดไหนก็ขนาดที่ว่าคุณเต้ซึ่งเก็บอาการวางมาดขรึม ๆ นิ่ง ๆ มาตลอดสี่คืนมาตบะแตกหลุดโลกเอาที่นี่เข้าให้ก็แล้วกัน

ฉบับนี้คงพอแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน ไว้รูปที่ถ่ายไว้ส่งมาถึงเมื่อไหร่ค่อยมาอัพเดทกันอีกที

1 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาตฝากลิงค์นะคะ
    เล่นคาสิโนบนมือถือ เล่นผ่าน App บน iPad iPhone และ มือถือ ระบบ Android  ฝาก-ถอน ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
    ที่นี่เลยค่ะ
    https://www.111player.com

    ตอบลบ